ขายของออนไลน์ อะไรดี ในปี 2019 นี้? กำไรดีมั้ย?

Last updated: 6 ก.พ. 2562  |  966 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขายของออนไลน์ อะไรดี ในปี 2019 นี้? กำไรดีมั้ย?

ปัจจุบันผู้คนทำกิจกรรมบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร ทำธุรกรรมทางการเงิน ช้อปปิ้งออนไลน์ และอื่น ๆ แน่นอนว่าเมื่อมีการช้อปปิ้งจะต้องมีคนขาย ดังนั้นอาชีพขายของออนไลน์จึงเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ทั้งทำเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม สร้างรายได้เป็นอย่างมาก หากทำจนตลาดติดแล้ว หลายคนคงอยากที่จะขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดีที่คนซื้อเยอะ วันนี้เราก็มีสินค้ามาแนะนำเป็นแนวทางกันด้วยค่ะ

 

ขายของออนไลน์อะไรดี?
สำหรับหลายคนที่เพิ่งเริ่มต้นขายของออนไลน์ สิ่งสำคัญที่ยังตัดสินใจไม่ได้และมีคำถามกันมามากมาย คือ ไม่รู้ว่าจะขายของออนไลน์อะไรดี ซึ่งเป็นปัญหาโลกแตกมาก ๆ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวมสินค้าที่ขายดีมีกำไรมาแนะนำกันไว้ที่นี่แล้ว มีดังต่อไปนี้

 

สินค้าแฟชั่น

ยังคงเป็นสินค้าที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะผู้คนมักจะตามเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ และอื่น ๆ ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย แม้ว่าจะมีร้านค้ามากมาย แต่ถ้ามีสินค้าที่ถูกใจ ราคาย่อมเยาว์ ก็ทำให้ดึงดูดผู้คนมาซื้อได้ไม่ยาก

 


เครื่องสำอาง

เพราะความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ดังนั้นเครื่องสำอางจึงเป็นสินค้าที่มักจะขายดี เพราะขายได้เรื่อย ๆ เพียงแต่ตามเทรนด์เครื่องสำอางให้ทันว่าตอนนี้กำลังฮิตอะไร ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายแชโดว์ ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก บรัชออน อายไลเนอร์ และอื่น ๆ รวมไปถึงสกินแคร์ อุปกรณ์เสริมสวยด้วย รับรองว่าได้กำไรแน่นอน

 



สินค้าเพื่อสุขภาพ

 

ปัจจุบันผู้คนได้หันมาใส่ใจกับสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นสินค้าเพื่อสุขภาพ อาทิ อาหารเสริม วิตามิน อุปกรณ์ออกกำลังกาย อุปกรณ์กีฬา จึงเป็นสินค้าที่ขายดีมาก กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มที่มักจะออกกำลังกาย โดยเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในเมืองและเล่นฟิตเนส


 

Gadget อุปกรณ์มือถือ

 

สมาร์ทโฟน แท็บแล็ต นาฬิกาอัจฉริยะ ฯลฯ กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้คนในปัจจุบัน ดังนั้นลูกค้าเหล่านี้จึงมักจะมองหาอุปกรณ์เสริมเพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น อาทิ เคส แบตสำรอง หูฟัง ลำโพงบลูธูท

 



ของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัว

 

 

บางครั้งทำงานเหนื่อย ๆ ผู้คนก็ไม่อยากออกไปซื้อของเข้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้านต่าง ๆ และเครื่องครัว ซึ่งในปัจจุบันสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ และไม่ต้องแบกขนมาเองด้วย ของใช้ภายในบ้านและเครื่องครัว จึงเป็นสินค้าอย่างหนึ่งที่ผู้คนนิยมซื้อ เหมาะนำขายของออนไลน์

 



สินค้าเพื่อแม่และเด็ก

จากอันดับสินค้ายอดนิยม เชื่อไหมว่า สินค้าเพื่อแม่และเด็ก เป็นสินค้าที่มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ อาจจะเป็นเพราะคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไม่มีเวลาออกไปซื้อของเอง และร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ มักจะจัดโปรโมชั่นบ่อย ๆ ด้วย โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นนมผง นมกล่อง สำหรับเด็ก

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับคำถามที่ว่า ขายของออนไลน์อะไรดี? คงจะได้รับคำตอบกันไปบ้าง นอกจากสินค้าที่เราได้นำมาแนะนำ ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่คุณอาจจะนำมาขายแล้วได้กำไรดี หากยังคิดไม่ออก ให้เริ่มจะขายสินค้าที่เราชอบก่อน เพื่อที่จะไม่เบื่อและรู้ข้อมูลสินค้า สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าออนไลน์ได้ รับรองว่าร้านของคุณจะต้องมีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อไม่ขาดแน่นอน

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้